babyface-hozo-2022

Babyface ca sĩ tài năng đại 12 giải Grammy về biểu diễn tại sự kiện HOZO 2022

Nhạc sĩ Huy Tuấn – Tổng đạo diễn của chương trình tiết lộ buổi biểu diễn được mong đợi nhất tại sự kiện âm nhạc HOZO 2022 diễn ra tại Sân Khấu Lớn Ở Công Viên Cầu Thủ Thiêm 2 là tiết mục song ca giữa Osen Ngọc Mai và Babyface.

Babyface là nghệ danh của Kenny Edmonds(1958) là một nghệ sĩ đa tài trong lĩnh vực sáng tác, sản xuất và thu âm. Nổi bậc, ông từng nhận đến 12 lần giải thưởng âm nhạc Grammy danh giá. Và là một huyền thoại trong lích sử âm nhạc thế giới. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng cho biết đây là sự vinh hạnh của HOZO năm nay cho Osen Ngọc Mai. Ngoài ra, Sự kiện cũng có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng khác trong và ngoài nước như: 

List nghệ sĩ quốc tế khác: RICK KEJ(Ấn Độ), Johnny Stimson(Mỹ), La Sra. Tomasa (Tây Ban Nha), Shaolin x Tracy (Pháp), Leonid & Friends (Đa quốc gia), Tokyo Groove Jyoshi (Nhật), Alastair Moock (Mỹ).

List nghệ sĩ Việt Nam: Đông Nhi, Uyên Linh, Vũ Cát Tường, Bích Phương, Tóc Tiên, Văn Mai Hương,…

(Ảnh tài liệu của ban tổ chức sự kiện HOZO 2022)

cùng các nhóm nhạc Việt Nam khác như: Ngọt Band, FB BOIZ, Unlimited, Yellow Stars…

(Ảnh tài liệu của ban tổ chức sự kiện HOZO 2022)

Bên cạnh không khí náo nhiệt của Lễ Hội HOZO2022 – Cellutane Việt Nam cũng đang háo hức các khâu chuẩn bị cho công tác tham gia sự kiện.

Được biết đây là một lễ hội âm nhạc lớn đươc tổ chức cuối năm, nơi hội tụ rất nhiều các doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau trong và ngoài nước cũng cùng tham gia ngày hội này. Trong đó, Cellutane Việt Nam cũng là đơn vị tài trợ ở sự kiện lần này.

 

Các chính sách ưu đãi lớn như: Giảm giá 50% tất cả Ghế Lười trưng bày & dùng thử tại sự kiện, Mua 2 Ghế Lười  tặng 1 mền OPLA thời trang cũng được Cellutane Việt Nam tung ra nhằm bắt nhịp xong xong với sự kiện lần này.

Bên cạnh đó, Các khâu phục vụ cho khu vực dịch vụ khách hàng thư giãn cũng được chăm chúc tỉ mỉ như: Khu vực nghỉ ngơi, Khu vực Chill Corner,… với hàng trăm chiếc ghế lười của Cellutane Việt Nam được trưng bày và cho khách hàng dùng thử với sứ mệnh mang lại sự thư giãn và trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng qua các sản phẩm mới ra mắt của Cellutane Việt Nam.

Trò chơi phóng phi tiêu để thu hút khách hàng cũng được chuẩn bị rất kỹ càng nhằm mục đích tạo không gian năng động với trò chơi tăng tính tư duy, quang sát, và tăng khả năng tập trung cho người chơi.

(Test phi tiêu trước khi triển khai cho sự kiện HOZO2022)

Nguồn: Báo Dân Trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan