Chính Sách Bảo Hành

CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH ĐẾN VỚI CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA CELLUTANE VIỆT NAM

Với phương châm là mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Và với tinh thần Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất. Dưới đây là chi tiết chính sách bảo hành cho các sản phẩm được bán ra tại Cellutane Việt Nam, hy vọng Quý khách hàng hài lòng và tin tưởng mua hàng với chính sách bảo hành của Cellutane Việt Nam.

1. Chính sách bảo hành

Thời gian áp dụng Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm: 03 (ba) năm kể từ ngày giao hàng, xuất xưởng.

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí: bị lỗi kỹ thuật về đường may và dây kéo của sản phẩm,… nếu nguyên nhân được xác định đến từ phía Cellutane VN

Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ com.

Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành.

Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế.
Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.

3. Sản phẩm không được bảo hành:

Khách hàng không cung cấp đủ thông tin để xác định thời gian mua hàng.

Sản phẩm không có tem nhãn, tem nhãn bị gỡ bỏ hoặc bị thay thế bằng một tem nhãn khác với Cellutane Việt Nam.

Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi cá nhân hoặc kỹ thuật may không phải là nhân viên của Cellutane Việt Nam.

Độ xẹp tự nhiên của hạt xốp sẽ KHÔNG được bảo hành.

Phương thức quy trình bảo hành:

  • Khi gặp sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với Cellutane Việt Nam. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email…..để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố.
  • Nhân viên Cellutane Việt Nam sẽ xác nhận sự cố và dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố và tiến hành các thủ tục bảo hành.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, thay thế hoặc sửa chữa. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Cellutane Việt Nam sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành.
  • Nếu lỗi được xác định từ phía khách hàng thì mọi chi phí vận chuyển, phí phát sinh trong quá trình bảo hành do khách hàng thanh toán.

Nếu quý khách chưa hài lòng với chính sách trên hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ hotline: 08.6622.0827 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Xin chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách!