noi-that-phong-ngu-post

Bí quyết có được giấc ngủ ngon cho người bị mất ngủ

Thật không dễ dàng để có thể chìm đi vào giấc ngủ vì càng trưởng thành với hàng ngàn nỗi lo, áp lực cuộc sống, áp lực công việc… khiến cho con người càng ngày càng khó được ngủ ngon giấc.

Vì vậy Cellutane Việt Nam đã thăm dò các ý kiến chuyên gia về sức khỏe cho ra các cách để giúp các bạn có thể đi vào giấc ngủ một cách nhanh chống.

Các bạn có thể xem nhanh bài viết tại đây:

Bí quyết có được giấc ngủ ngon cho người bị mất ngủ

1. Thực phẩm bổ sung cho bạn dễ đi vào giấc ngủ

suc-khoe

Bổ sung các thực phẩm tốt cho giấc ngủ

Nếu bạn là người đã và đang mắc triệu chứng khó ngủ, trằn trọc khó đi vào giấc ngủ thì hãy bổ sung cho cơ thể các thực phẩm giúp cơ thể bạn ngủ ngon hơn như sau:

    • Hạt sen tim sen: Hạt sen có nhiều vitamin B6 giúp bạn giảm triệu chứng hồi hộp, giảm nhứt đầu tăng khả năng dễ ngủ hơn cho bạn.
    • Rau đọt Nhãn Lòng: Từ xưa đến nay nhắc đến rau nhãn lòng ai cũng biết được tác dụng lớn nhất của nó là an thần dễ ngủ. Nó được coi như là liều thuốc Đông Y hiệu quả vừa bổ dưỡng cho sức khỏe vừa ăn rất ngon khi luộc chín.
    • Quả Óc Chó: quả Óc Chó có thành phần Melatoxin một chất chống oxi hóa tự nhiên giúp cho bạn dễ chiềm vào giấc ngủ hơn.
    • Thay vì ăn nhiều thịt bạn nên thay đổi khẩu vị của mình bằng các loại thực phẩm ít cholesterol như rau, củ, quả, cá… 

Thức ăn cũng ảnh hưởng không ít vào giấc ngủ của bạn. Hãy ăn uống lành mạnh để có được một sức khỏe tốt hơn.

2. Thức uống bổ sung

suc-khoe-1

Bổ sung các vitamin cần thiết từ thiên nhiên

Đồ uống cũng có thể giúp bạn ngủ ngon hơn như:

    • Uống hoa Đậu Biếc: Đậu Biếc giúp cơ thể bạn ngủ ngon hơn, giải độc cơ thể, làm đẹp da… Mỗi ngày nên uống 2 lần bạn sẽ sớm có được giấc ngủ ngon.
    • Uống trà tim sen: chắc hẳn ai cũng biết công dụng của tim sen đối với giấc ngủ của bạn vì vậy mỗi uống 1 cốc nước trà tim sen cũng sẽ làm bạn dễ ngủ hơn vì tim sen có công dụng an thần dưỡng nhan.
    • Trà Hoa Cúc: mỗi ngày uống 1 cốc trà Hoa Cúc thêm một ít mật ông sẽ làm cho bạn ngủ ngon hơn. 
    • Uống các loại nước ép hoa quả cũng giúp bạn ngủ tốt hơn đó, vì nó cung cấp cho cơ thể bạn nhiều vitamin và khoáng chất. Vừa dễ ngủ vừa đẹp da giữ dáng…

Bổ sung cho cơ thể bạn những thức uống giàu chất dinh dưỡng để có được giấc ngủ trọn vẹn, hạn chế uống các chất kích thích hoặc có nhiều hàm lượng cafein như: rượu, bia, cà phê..

3. Thay đổi thói quen

noi-that-phong-ngu-xam

Ngủ ngon cùng bộ nội thất phòng ngủ của Cellutane Việt Nam

Nếu bạn đang có những thói quen không tốt cho giấc ngủ như:

– Đam mê vào mạng xã hội: Facebook, Tik Tok, Zalo, instagram…

– Ngủ không đúng giờ giấc.

– Nghiện các đồ ăn thức uống có hàm lượng chất kích thích…

Thì hãy rời xa những thói quen không tốt đó đi và tập dần những thói quen tốt cho giấc ngủ:

– Đi ngủ đúng giờ, ngủ đủ 6 tiếng – 8 tiếng

– Hạn chết ăn uống những thực phẩm có hàm lượng chất kích thích cao.

– Ăn đúng bữa, hạn chế ăn khuya.

– Tập thể dục mỗi ngày

– Tránh suy nghĩ nhiều tập thả lỏng cơ thể và đầu óc

Tập luyện mỗi ngày nếu bạn bị mất ngủ lâu năm và những cách trên có thể giúp bạn lấy lại được giấc ngủ ngon mà không cần sự tác động của thuốc, vì thuốc chỉ có thể tác động được một lúc chứ không thể làm thay đổi cơ thể bạn.

sản phẩm trong tạp chíXem thêm

Được xếp hạng 0 5 sao
1.445.000 
Được xếp hạng 0 5 sao
1.065.000 
Giảm giá!
Được xếp hạng 0 5 sao
1.065.000 
Được xếp hạng 0 5 sao
1.065.000 
Giảm giá!
Được xếp hạng 0 5 sao
1.065.000 
Giảm giá!
Được xếp hạng 0 5 sao
443.000 1.243.000 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Bài viết liên quan