QUY ĐỊNH VỀ CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Khách hàng có thể lựa các thức thanh toán cho đơn hàng của mình như sau:

* Tiền mặt “VNĐ” tại địa chỉ công ty.

Áp dụng đối với mọi khách hàng tại địa chỉ: Lô B7, đường số 4, KCN Phúc Long, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Address: Lot B7, Road 4, Phuc Long Industrial Park, Long Hiep Ward, Ben Luc Dist., Long An Pro.

* Thanh toán khi nhận hàng COD “Cash On Delivery”. 

Lưu ý: mã giảm giá chỉ được sử dụng tại thời điểm đặt hàng và chốt đơn hàng, không được dùng tại thời điểm thanh toán tại nhà.

+ Áp dụng đối với mọi khách hàng, thông qua các đối tác vận chuyển của Cellutane VN.

+ Áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 2 triệu đồng. Nếu trên 2 triệu đồng, Quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.

+ Khách hàng đặt hàng và gởi thông tin vận chuyển. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm, phương thức thanh toán và phương thức vận chuyển và nhận hàng.

+ Quý khách thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận, ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng.

* Thanh toán qua thẻ Visa/Master

Áp dụng cho khách hàng sở hữu thẻ Visa/Master của các ngân hàng.

Các bước thanh toán bằng thẻ Visa/Master:

(1). Đặt hàng và chọn hình thức thanh toán qua thẻ Visa/Master, hệ thống sẽ chuyển sang giao diện thanh toán mới của hệ thống ngân hàng.

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân theo hướng dẫn form thanh toán. Và hệ thống sẽ chuyển sang form thứ 2 để điền thông tin thẻ Visa/Master.

Sau cùng hệ thống sẽ ghi nhận thanh toán và thông báo đến bạn giao dịch thành công.

(2). Khách hàng thông báo cho Cellutane VN khi đã giao dịch thành công (bằng điện thoại, Email, SMS, Zalo,…).

(3). Ngay sau khi nhận được thông báo từ phía Ngân Hàng, Cellutane VN sẽ xác nhận lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho Quý khách.

* Thanh toán qua thẻ Ví điện tử Zalo Pay/Momo

Áp dụng cho khách hàng sở hữu tài khoản của ví Zalo Pay hoặc Momo.

Các bước thanh toán bằng ví điện tử:

(1). Đặt hàng và chọn hình thức thanh toán qua ví Zalo Pay hoặc Momo bạn sẽ được chuyển sang cổng thanh toán riêng và làm theo hướng dẫn.

Sau khi thực hiện thanh toán, ví điện tử sẽ thông báo Trạng thái của giao dịch mua hàng của bạn.

(2). Khách hàng thông báo cho Cellutane VN khi đã giao dịch thành công (bằng điện thoại, Email, SMS, Zalo,…).

(3). Ngay sau khi nhận được thông báo từ phía Ngân Hàng, Cellutane VN sẽ xác nhận lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho Quý khách.

* Chuyển khoản qua ngân hàng hoặc Internet Banking.

Các bước chuyển tiền/chuyển khoản:

(1). Liên hệ hotline 08 6622 0827 để xác nhận đơn hàng sau khi đã đặt hàng thành công. Bộ phận bán hàng sẽ xác nhận thông tin và số tiền cần thanh toán của Quý khách. Trường hợp không liên hệ được hotline, khách hàng có thể gọi vào số 0272 3638 810 của Công ty Cellutane VN.

(2). Sau khi xác nhận xong đơn hàng và số tiền cần thanh toán, Khách hàng chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin tài khoản như sau:

Tên chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH MTV CELLUTANE VIỆT NAM

Số tài khoản: 119000128541

Tên ngân hàng: NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM (Vietinbank)

Chi nhánh BẾN LỨC

(3). Khách hàng thông báo cho Cellutane VN khi đã chuyển khoản thành công (bằng điện thoại, Email, SMS, Zalo,…).

(4). Ngay sau khi nhận được thông báo từ phía Ngân Hàng, Cellutane VN sẽ xác nhận lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho Quý khách.

Công ty khi nhận được thanh toán sẽ xuất hóa đơn hoặc chứng từ gởi qua mail cho khách hàng trong quá trình mua hàng.

QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

Cellutane VN sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển sai tài khoản. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Cellutane VN sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

* Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 – 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi Cellutane VN nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Cellutane VN sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của Quý khách nhờ giải quyết.

* Đối với thẻ Visa/Master card: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-15 ngày làm việc kể từ khi Cellutane VN nhận được đề nghị hủy mua hàng của Quý khách. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

* Đối với thanh toán nguồn tiền từ ví Momo/Zalo Pay: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc kể từ khi Cellutane VN nhận được đề nghị hủy mua hàng của Quý khách. Tiền hoàn sẽ được cập nhật lại vào ví Momo/Zalo Pay.

Vậy là bạn đã hoàn thành một bước mua hàng online tại https://cellutane.vn/ một cách dể dàng và tiện lợi.

Thân chúc các bạn có những giây phút mua hàng online vui vẻ.
Cellutane VN
xin chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.