Sản phẩm mớiXem tất cả
Bộ sưu tập mới
Bộ sưu tập mới
Bộ sưu tập mới
Bộ sưu tập mới
Khách hàng được MIỄN PHÍ vận chuyển trên Toàn quốc. Được áp dụng cho tất cả các đơn hàng tại Cellutane Việt Nam.
Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, bộ phận bán hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.
Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.
Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.
Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.
Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng
Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 08 6622 0827 để được tư vấn cụ thể.
Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (lễ, tết,…) đối tác vận chuyển không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cùng Quý khách. Kính mong Quý khách thông cảm!
– Phương thức giao hàng: Sử dụng dịch vụ giao hàng hoặc chành xe.
* Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.
Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không thanh toán tiền.
Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: vietnamcellutaneco.ltd@gmail.com hoặc số điện thoại 08 6622 0827 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý Khách yêu cầu chúng tôi sẽ gội điện điện để xác nhận.
– Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 3 ngày và liên lạc với người nhận, trong trường hợp không liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy,và không được hoàn lại thanh toán(nếu đã thanh toán trước).
– Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở,… Chúng tôi gửi đồng nghiệp, người nhận hộ và ký xác nhận nếu được khách hàng ủy thác.
– Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả tiền nếu đã thanh toán trước.
– Không đúng địa chỉ: Trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 24h và liên lạc với người gủi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí.
– Trường hợp xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
– Đơn hàng sẽ hủy và không được hoàn tiền nếu đã thanh toán trước.