Sản phẩm mớiXem tất cả
Bộ sưu tập mới
Bộ sưu tập mới
Bộ sưu tập mới
Bộ sưu tập mới
VCT là thương hiệu tiêu dùng bán lẻ quốc tế được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng Miyake Jyunya và ông Ye Guofu, một thương nhân có tầm nhìn chiến lược sâu rộng. Hoạt động từ năm 2013, đến nay VCT đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng trên Thế giới.
Hiện VCT đã có trên 2,800 của hàng trên 60 quốc gia và lãnh thổ, bao gồm: Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…và nhiều quốc gia khác. Tại Việt Nam, VCT đã có trên 30 cửa hàng tại Hà Nội, TPHCM, Nghệ An và tiến tới mở rộng lên 200 cửa hàng trên khắp cả nước. Cửa hàng VCT trưng bày hơn 10.000 sản phẩm phong phú từ Mỹ phẩm, Dụng cụ làm đẹp, Phụ kiện thời trang theo mùa, Túi, Ví, Thực phẩm, Phụ kiện kỹ thuật số, Đồ dùng gia đình, Đồ tiện ích cá nhân cho đến Phụ kiện du lịch… VCT cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu cho cả gia đình với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và giá cả hấp dẫn. Chính vì vậy VCT thu hút hơn 10.000 lượt khách hàng ngày đến mua sắm tại các cửa hàng.
VCT Việt Nam hoan nghênh và tìm kiếm đối tác đầu tư đồng hành tại Việt Nam. Mọi thông tin vui lòng liên hệ
Cơ hội mở rộng hợp tác, tham gia chuỗi giá trị trong nước và quốc tế
Triển lãm quy tụ các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế, là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác chiến lược, các nhà phân phối tiềm năng;
Giúp các doanh nghiệp mở rộng hợp tác, thu hút đầu tư, mua bán nguyên liệu, máy móc, đổi mới công nghệ, quảng bá và giới thiệu sản phẩm;
Trao đổi, thảo luận tìm giải pháp nâng cao chuỗi giá trị cho các mặt hàng nông sản thực phẩm chế biến Việt Nam;
Tiếp cận đầy đủ các thông tin về thị trường xuất khẩu trên thế giới. Giao lưu với các tổ chức, nhà nhập khẩu nông sản thực phẩm tiềm năng;
Có được đánh giá toàn cảnh về chuyên ngành, đối thoại với các nhà hoạch định chính sách để tính toán chiến lược phát triển.
Hỗ trợ xây dựng phát triển thương hiệu và Quảng bá sản phẩm
Triển lãm được xây dựng với chiến lược Marketing kết hợp quảng bá truyền thông trên nhiều kênh thông tin trong nước và quốc tế để tạo hiệu ứng mạnh nhất;
Được tổ chức với quy mô quốc tế, sống động và hiện đại mang lại diện mạo mới cho ngành Công nghiệp chế biến nông sản, thực phẩm Việt Nam.
Tiết kiệm chi phí xúc tiến thương mại
Được tổ chức, thực hiện các hoạt động dưới một mái nhà chung sẽ tiết kiệm nhiều chi phí cho các đơn vị tham gia;
Với cách thức tổ chức chuyên nghiệp, Vietnam PFA 2020 chắc chắn sẽ mang lại cho các đơn vị hiệu quả hợp tác tối đa.
Showroom – Với không gian trưng bày rộng lớn – Các sản phẩm trưng bày sẽ được tôn vinh, sản phẩm trở nên ấn tượng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho người xem khi đến thăm quan.
Á Đông sở hữu một đội ngũ nhân viên thiết kế nội thất có kinh nghiệm lâu năm – khả năng đáp ứng gần như hoàn hảo các yêu cầu của khách hàng.
Không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống nhà máy với diện tích hiện tại lên đến 7000m2 phục vụ cho toàn bộ dây chuyền sản xuất từ nhập nguyên liệu đến thành phẩm sau cùng trong thời gian cam kết với khách hàng.
Cam Kết Giá Gốc Từ Nhà Sản Xuất:
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất, Á Đông cam kết với bạn rằng các sản phẩm được chúng tôi cung cấp luôn có giá gốc từ nhà sản xuất nhờ sử dụng dây chuyền khép kín khi ra thành phẩm. Vì vậy, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với Á Đông.