QUY ĐỊNH VỀ CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Khách hàng có thể lựa các thức thanh toán cho đơn hàng của mình như sau:

– Tiền mặt “VNĐ” tại địa chỉ công ty.

Áp dụng đối với mọi khách hàng tại địa chỉ: Lô B7, đường số 4, KCN Phúc Long, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Adress: Lot B7, Road 4, Phuc Long Industrial Park, Long Hiep Ward, Ben Luc Dist., Long An Pro.

– Thanh toán khi nhận hàng COD “Cash On Delivery”.

Lưu ý: mã giảm giá chỉ được sử dụng tại thời điểm đặt hàng và chốt đơn hàng, không được dùng tại thời điểm thanh toán tại nhà.

+ Áp dụng đối với mọi khách hàng, thông qua các đối tác vận chuyển của Cellutane VN.

+ Áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 2 triệu đồng. Nếu trên 2 triệu đồng, Quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.

+ Khách hàng đặt hàng và gởi thông tin vận chuyển. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm, phương thức thanh toán và phương thức vận chuyển và nhận hàng.

+ Quý khách thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận, ngay sau khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận phiếu giao hàng.

– Thanh toán qua thẻ Visa/Master

Áp dụng cho khách hàng sở hữu thẻ Visa/Master của các ngân hàng.

Các bước thanh toán bằng thẻ Visa/Master:

(1). Đặt hàng và chọn hình thức thanh toán qua thẻ Visa/Master, hệ thống sẽ chuyển sang giao diện thanh toán mới của hệ thống ngân hàng.

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân theo hướng dẫn form thanh toán. Và hệ thống sẽ chuyển sang form thứ 2 để điền thông tin thẻ Visa/Master.

Sau cùng hệ thống sẽ ghi nhận thanh toán và thông báo đến bạn giao dịch thành công.

(2). Khách hàng thông báo cho Cellutane VN khi đã giao dịch thành công (bằng điện thoại, Email, SMS, Zalo,…).

(3). Ngay sau khi nhận được thông báo từ phía Ngân Hàng, Cellutane VN sẽ xác nhận lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho Quý khách.

– Thanh toán qua thẻ Ví điện tử Zalo Pay/Momo

Áp dụng cho khách hàng sở hữu tài khoản của ví Zalo Pay hoặc Momo.

Các bước thanh toán bằng ví điện tử:

(1). Đặt hàng và chọn hình thức thanh toán qua ví Zalo Pay hoặc Momo bạn sẽ được chuyển sang cổng thanh toán riêng và làm theo hướng dẫn.

Sau khi thực hiện thanh toán, ví điện tử sẽ thông báo Trạng thái của giao dịch mua hàng của bạn. 

(2). Khách hàng thông báo cho Cellutane VN khi đã giao dịch thành công (bằng điện thoại, Email, SMS, Zalo,…).

(3). Ngay sau khi nhận được thông báo từ phía Ngân Hàng, Cellutane VN sẽ xác nhận lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho Quý khách.

– Chuyển khoản qua ngân hàng hoặc Internet Banking.

Các bước chuyển tiền/chuyển khoản:

(1). Liên hệ hotline 08 6622 0827 để xác nhận đơn hàng sau khi đã đặt hàng thành công. Bộ phận bán hàng sẽ xác nhận thông tin và số tiền cần thanh toán của Quý khách. Trường hợp không liên hệ được hotline, khách hàng có thể gọi vào số 0272 3638 810 của Công ty Cellutane VN.

(2). Sau khi xác nhận xong đơn hàng và số tiền cần thanh toán, Khách hàng chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin tài khoản như sau:

Tên chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH MTV CELLUTANE VIỆT NAM

Số tài khoản: 119000128541

Tên ngân hàng: NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM (Vietinbank)

                          Chi nhánh BẾN LỨC

(3). Khách hàng thông báo cho Cellutane VN khi đã chuyển khoản thành công (bằng điện thoại, Email, SMS, Zalo,…).

(4). Ngay sau khi nhận được thông báo từ phía Ngân Hàng, Cellutane VN sẽ xác nhận lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho Quý khách.

QUY ĐỊNH VỀ HOÀN TRẢ TIỀN KHI THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

Cellutane VN sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển sai tài khoản. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Cellutane VN sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

– Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7 – 10 ngày (trừ Thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ) kể từ khi Cellutane VN nhận được đề nghị của khách hàng. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Cellutane VN sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của Quý khách nhờ giải quyết.

– Đối với thẻ Visa/Master card: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-15 ngày làm việc kể từ khi Cellutane VN nhận được đề nghị hủy mua hàng của Quý khách. Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

– Đối với thanh toán nguồn tiền từ ví Momo/Zalo Pay: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc kể từ khi Cellutane VN nhận được đề nghị hủy mua hàng của Quý khách. Tiền hoàn sẽ được cập nhật lại vào ví Momo/Zalo Pay.

Vậy là bạn đã hoàn thành một bước mua hàng online tại https://cellutane.vn/ một cách dể dàng và tiện lợi.

Thân chúc các bạn có những giây phút mua hàng online vui vẻ.
Cellutane VN
xin chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Câu hỏi Thường Gặp

Cùng tìm câu trả lời cho những vấn đề của bạn!

Danh mục câu hỏi

Tôi muốn liên hệ Cellutane VN thì làm cách nào?
Trả lời:

Quý khách vui lòng truy cập đường dẫn sau để liên hệ Cellutane VN

https://cellutane.vn/lien-he

Các thông tin liên hệ và biểu mẫu liên hệ đều được trình bày ở trang liên hệ trên.

Liên hệ với các bộ phận/phòng ban trong Công ty Cellutane VN?
Trả lời:
Một số bộ phận/phòng ban chức năng trong công ty Cellutane VN và cách thức liên hệ:
  • Bộ phận sản xuất: Phụ trách các vấn đề liên quan sản xuất, tuyển dụng nhân sự may, tham quan nhà máy.

⇒ Khách hàng gọi đến 0272 3638 810 đề nghị nhân viên nối máy đến giám đốc sản xuất Mr. Lân.

  • Bộ phận hành chính kế toán: Đảm nhiệm các hoạt động văn phòng cùng với hoạt động thuế, kế toán.

⇒ Khách hàng gọi đến 0272 3638 810 đề nghị nhân viên nối máy đến Kế toán trưởng Ms. Tím.

  • Bộ phận xuất nhập khẩu: Chuyên trách các hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu liên quan đến Hải quan.

⇒ Khách hàng gọi đến 0272 3638 810 đề nghị nhân viên nối máy đến Chuyên viên XNK Ms. Trang

  • Bộ phận kinh doanh: Phụ trách các vấn đề về bán hàng, phát triển thương hiệu, chương trình quảng cáo, quan hệ đối ngoại.

⇒ Khách hàng gọi đến 0272 3638 810 đề nghị nhân viên nối máy đến Nhân viên kinh doanh Ms. Hân.

Các vấn đề khác, Quý khách gọi Hotline 08 6622 0827 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Giới thiệu về Công ty Cellutane VN và các dịch vụ cung cấp?
Trả lời:

Quý khách vui lòng truy cập đường dẫn sau để biết thông tin chi tiết

https://cellutane.vn/gioi-thieu

Lịch sử phát triển công ty Cellutane VN cùng các dịch vụ cung cấp sẽ được cập nhật tại trang này.

Làm thế nào để đặt hàng Cellutane VN?

Trả lời:

Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: https://cellutane.vn/san-pham để đặt hàng.

Hoặc gửi email: vietnamcellutaneco.ltd@gmail.com, gọi điện thoại số: 08 6622 0827 để đặt sản phẩm.

Làm sao để biết sản phẩm còn hàng trong kho hay phải đặt hàng?

Trên website https://cellutane.vn/ sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc sản phẩm đặt hàng cho khách hàng tham khảo.

Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Với Cellutane VN, khách hàng không phải lo lắng
Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Vui lòng tham khảo các phương thức thanh toán của Cellutane VN tại đây.

Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Tất nhiên là có. Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá. Hãy liên hệ Hotline 08 6622 0827 để được hỗ trợ tốt nhất.
Tôi muốn mua hàng phải làm sao?

Quý khách có thể đặt hàng theo các cách sau:

– Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: Lô B7, đường số 4, KCN Phúc Long, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

– Mua hàng online tại website https://cellutane.vn/.

– Mua hàng online tại các kênh phân phối sàn TMĐT của Cellutane VN.

– Mua hàng của các đại lý và cộng tác viên hợp tác kinh doanh với Cellutane VN.

– Đặt hàng qua điện thoại: 0272 3638 810 – 08 6622 0827

Tôi có thể thanh toán chuyển khoản thì như thế nào?

Bạn có thể sử dụng ATM, hoặc thông qua hệ thống ngân hàng InternetBanking để chuyển tiền sau khi đã đặt hàng. Sau khi bạn chuyển khoản, vui lòng xác nhận chuyển khoản với bộ phận bán hàng online 0272 3638 810 – 08 6622 0827 , để xác nhận và nhận được hàng trong thời gian sớm nhất. 

Thông  tin tài khoản sử dụng cho hình thức chuyển khoản qua ngân hàng:

Tên chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH MTV CELLUTANE VIỆT NAM

Tên ngân hàng: NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VN – CHI NHÁNH BẾN LỨC (Vietinbank)

Số tài khoản: 119000128541

Khi mua hàng tại VCT thì tôi thanh toán như thế nào và làm sao tôi có thể tin tưởng khi chuyển tiền thì tôi sẽ nhận được hàng?

 CÔNG TY TNHH MTV CELLUTANE VIỆT NAM là đơn vị chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo uy tín, chất lượng dịch vụ mà Cellutane VN đã cam kết.

Quý khách có thể thanh toán khi mua hàng https://cellutane.vn/ bằng cách tham khảo các phương thức sau:

– Phương thức thanh toán trước

– Phương thức thanh toán trực tuyến

– Phương thức thanh toán khi nhận hàng(COD – Nhận hàng mới thanh toán)

Quý khách có thể xem rõ hơn các phương thức thanh toán tại đây.

Tôi thanh toán bằng phương thức chuyển khoản thì sao biết Cellutane VN đã nhận được tiền thanh toán của tôi chưa?

Sau khi nhận được thông tin đã chuyển khoản của Quý khách thì bộ phận hỗ trợ khách hàng của Cellutane VN sẽ gọi điện để báo đã nhận được tiền, đồng thời sẽ gửi mail thông báo tình trạng đơn hàng đã được thanh toán.

Về phía Quý khách, vui lòng giữ lại biên lai chuyển khoản hoặc ủy nhiệm chi để chúng tôi tiện theo dõi trạng thái của giao dịch.

Tôi muốn được trực tiếp xem mẫu và sử dụng thử trước khi mua có được không?

Bạn có thể đến trực tiếp Địa chỉ của công ty của https://cellutane.vn/ tại:

  >>> Lô B7, Đường Số 4, KCN Phúc Long, Xã Long Hiệp, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An.

Tại đây, ngoài việc có thể xem mẫu, dùng thử sản phẩm, bạn cũng có thể xem thêm một số mặt hàng mới về mà chúng tôi chưa kịp đưa lên website.

Thời gian làm việc của Cellutane VN?

– Các liên hệ, đặt hàng từ 7:30 ~ 16:30 (Thứ 2 ~ Thứ 7) thì chúng tôi sẽ phản hồi, xác nhận trong ngày.

– Các liên hệ, đặt hàng ngoài giờ làm việc sẽ tính thời gian bắt đầu xử lý từ 7:30 sáng ngày hôm sau.

– Các liên hệ, đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu xử lý từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.

– Các liên hệ, đặt hàng trong những ngày Lễ sẽ được bắt đầu xử lý theo lịch làm việc của Cellutane. Lịch làm việc và nghỉ lễ sẽ được cập nhật tại mục tin tức

Tôi ở xa thì Cellutane VN vận chuyển hàng như thế nào?

Hiện tại Cellutane VN sử dụng dịch vụ của các Công Ty chuyển phát nhanh hàng đầu để luôn đảm bảo thời gian nhận hàng của bạn tốt nhất.

Từ khi tôi mua hàng đến khi nhận hàng là bao lâu?

Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của các bạn mà thời gian nhận hàng trong vòng 2 – 7 ngày trong thời gian làm việc. Hoặc tùy thuộc vào tình trạng làm việc của đối tác vận chuyển.

Quý khách có thể xem thêm quy chế Vận chuyển/Giao nhận tại đây.

Tôi có phải trả phí vận chuyển không? Giao hàng tận nhà có mất thêm phí không?

Hiện tại Cellutane áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng.

Nên ngoài phí mua hàng được niêm yết tại website, Quý khách không cần trả thêm phí nào nữa.

Chưa nhận được câu trả lời cho vấn đề của bạn? Liên hệ chúng tôi